Navacos Double Effect Hyaluronic Gel

Gel thần Navacos Double Effect Hyaluronic tái tạo và phục hồi da hiệu quả

Gel thần Navacos Double Effect Hyaluronic là mỹ phẩm sinh học được ứng dụng rất hiệu quả trong việc điều trị sẹo sau mụn. Sản phẩm Navacos có khả năng thẩm thấu nhanh gấp nhiều lần các loại serum thông thường.



Gel thần Navacos còn giúp tăng tốc quá trình chữa lành vết thương mà vẫn đảm bảo hiệu quả sau quá trình trị liệu. Đặc biệt, mỹ phẩm sinh học thế hệ mới Double Effect Hyaluronic Gel – Được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp phép lưu hành dựa vào kiểm nghiệm của Hội đồng mỹ phẩm ASEAN: Cải tiến vượt trội, dễ dàng thẩm thấu, không gây nhờn rít, hiệu quả cao chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ.

Công dụng của Gel thần Navacos Double Effect Hyaluronic

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm và khóa ẩm cho da.
  • Giúp da căng bóng, sáng mịn và hồng hào.
Navacos Double Effect Hyaluronic Gel có tốt không?
  • Giải quyết các vấn đề da nhiễm độc tố, dị ứng,…
  • Phục hồi da sau điều trị cực kì hiệu quả.
  • Kích thích sản sinh Collagen và Elastin, giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi.

Thành phần của Gel thần Navacos Double Effect Hyaluronic

Chứa thành phần thiên nhiên phù hợp cho mọi làn da, ngay cả da nhạy cảm.

Sodium Hyaluronate: Được coi là một chất tự nhiên được tìm thấy trong các mô liên kết của con người và có khả năng giữ nước rất tốt. Có khả năng hydrat hóa da hiệu quả và mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Collagen thủy phân (hydrolyzed collagen): Có sử dụng công nghệ thủy phân để mang lại cho làn da hoàn hảo. Công nghệ này giúp cho collagen có thể chia nhỏ ra và giúp chúng hấp thụ vào da nhanh chóng và dễ dàng hơn. Collagen thủy phân chứa nhiều dưỡng chất và tinh khiết cao hơn collagen thường.

Công dụng Navacos Double Effect Hyaluronic Gel

Niacinamide: Thuộc nhóm vitamin B, phức hợp vitamin B3. Trong sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, nó được sử dụng để loại bỏ vấn đề da liên quan đến mụn và lỗ chân lông. Niacinamide được đánh giá là thành phần hiếm hoi mang lại nhiều lợi ích chăm sóc da mà không hề gây kích ứng. Điều đó thuyết phục ngay cả những khách hàng khó tính hay người sở hữu làn da nhạy cảm nhất.

DNA cá hồi: Có cấu trúc dưới dạng polydeoxyribonucleotide (PDRN). Hoạt chất cá hồi đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện các mô tế bào da. Loại tế bào gốc này khi đã thẩm thấu vào da, sẽ có khả năng kích thích da sản sinh ra nhiều collagen, cải thiện làn da bị tổn thương, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn được săn chắc và khỏe khoắn, chống lại những tác động tiêu cực của thời tiết, môi trường và tuổi tác.

Chamomilla Recutita Flower Extract (Chiết xuất cúc La Mã): Làm dịu da và chống lão hóa.

Tác dụng Navacos Double Effect Hyaluronic Gel

Mulberry root extract (Chiết xuất rễ dâu tằm): Có tác dụng làm mờ các vết thâm nám, đốm nâu, tàn nhang, làm đều màu da.

Chiết xuất rau sam: Chống lão hóa và trẻ hóa da.

Centella Asiatic (rau má): Chứa rất nhiều hợp chất Flavonoid và Madecassoside, là những hợp chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm. Bên cạnh đó, chiết xuất rau má còn giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng khả năng tổng hợp collagen của da, giúp da giữ được độ căng mịn và đàn hồi. Nhờ vậy mà các nếp nhăn sẽ ít xuất hiện hơn.

Chiết xuất rễ cam thảo: Chứa Licochalcone là sự lựa chọn phù hợp cho người da dầu vì Licochalcone đã cho thấy việc kiểm soát hàm lượng dầu trên da. Chứa Glycyrrhizin có hoạt tính chống viêm mạnh. Chứa Glabridin có tác dụng chống viêm và ức chế Tyrosinase. Chứa Liquiritin giúp phân tán và loại bỏ melanin và sắc tố trên da. Đặc biệt, chiết xuất rễ cam thảo còn được chứng nhận là một chất chống nắng tự nhiên trên da.

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm gel thần Navacos Double Effect Hyaluronic Gel hoặc đang gặp vấn đề về da, hãy liên hệ với Bevita để nhận sự tư vấn từ các chuyên gia da liễu. Ngoài ra, Bevita còn đang cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính, an toàn.

Bevita.vn

Giải đáp tất cả thắc mắc về viên uống tinh dầu hoa anh thảo
Tại sao dùng viên uống tinh dầu hoa anh thảo lại hay nổi mụn?
Viên uống hoa anh thảo là giải pháp tự nhiên cho tiền mãn kinh
Hướng dẫn cách sử dụng retinol cho người mới bắt đầu