Sữa rửa mặt Cosrx

Review Bộ trị mụn Cosrx: Giá sinh viên nhưng vô cùng hiệu quả

Tìm kiếm sản phẩm trị mụn giá sinh viên không phải là điều quá khó. Nhưng để tìm được sản phẩm chính hãng, uy tín, điều trị tốt, giá vừa phải lại không hề dễ dàng. Hãy tham khảo bài viết sau để tìm được bộ sản phẩm Cosrx giá sinh viên trị mụn tốt, bạn nhé!



Vào tuổi dậy thì, mụn trứng cá là vấn đề về da thường gặp nhất. Nó gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các bạn gái cũng như bạn trai tuổi mới lớn. Hoang mang, lo lắng, xấu hổ, tự ti là dấu hiệu tâm lý có thể diễn ra.

Sự thay đổi của da

Tuổi dậy thì là lúc cơ thể bạn thay đổi và trở nên giống người lớn hơn. Việc thay đổi bắt đầu trong khoảng từ 10 – 19 tuổi. Mụn trứng cá có thể xuất hiện ở nhiều nơi trên cơ thể tùy vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, vùng mặt, lưng, cổ là những vị trí mà có hệ thống bã nhờn hoạt động mạnh mẽ nhất. Nên các khu vực này thường là tâm điểm xuất hiện mụn.

Cosrx Oil Free Ultra Moisturizing Lotion with Birch Sap

Da sẽ dày hơn, các tuyến dưới da tăng hoạt động tiết nhờn làm da trở nên bóng dầu và mụn phát triển. Thay đổi trên da gặp ở bạn trai nhiều hơn và mức độ cũng nặng nề hơn. Các loại mụn thường xuất hiện ở tuổi dậy thì là mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Đây là loại mụn không viêm dễ điều trị và khả năng để lại thâm sẹo ít nhất. Nặng hơn là mụn viêm gây sẩn nhỏ có quầng viêm đỏ chung quanh. Một vài nốt tạo thành nang ở sâu. Các cục này sau đó có thể để lại sẹo rất xấu.

Bộ sản phẩm trị mụn đến từ thương hiệu Cosrx

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser 150ml giá 339.000đ

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser là sản phẩm rửa mặt làm sạch bán chạy số 1 Hàn Quốc. Sản phẩm này đã đạt những giải thưởng uy tín như Amazon Best Sellers (12/16 – 4/17), Amazon Facial Exfoliator # 1 Best Sellers, SOKO GLAM People’s Choice Award,…

Sản phẩm có chứa thành phần Betaine Salicylate (BHA) 0.5% giúp hỗ trợ làm sạch, loại bỏ tế bào chết, tạp chất, bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông.

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Có độ pH thấp 5.30 – 6.30: Độ pH lí tưởng phù hợp cho da phát triển khỏe mạnh. Không gây cảm giác khô căng sau khi rửa mặt. Và đặc biệt là sản phẩm an toàn mà mang lại hiệu quả cho mọi làn da ngay cả làn da nhạy cảm.

Bạn nên sử dụng Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser từ 1 – 2 lần/ngày vào buổi tối sau bước tẩy trang và buổi sáng vì một làn da sạch sẽ hấp thu tối đa các dưỡng chất từ sản phẩm khác giúp điều trị những vấn đề trên da bạn tốt hơn.

Tẩy da chết hóa học Cosrx BHA Blackhead Power Liquid 100ml giá 629.000đ trong đó:

  • Niacinamide (Vitamin B3) giúp hạn chế khả năng tích tụ bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Betaine Salicylate (BHA) 4% Loại bỏ mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và cải thiện tình trạng mụn trứng cá.
  • Sodium Hyaluronate tăng khả năng dưỡng ẩm cho da.
Cosrx BHA Blackhead Power Liquid

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cả sáng cả tối sau bước toner để tăng tốc quá trình tái tạo và phục hồi tế bào da. Chính điều này sẽ giúp cho các vấn đề trên da bạn được điều trị nhanh chóng hơn.

Tẩy da chết hóa học Cosrx AHA7 Whitehead Power Liquid 100ml giá 529.000đ

  • Glycolic Acid (AHA) 7% giúp cải thiện cấu trúc bề mặt da và mang đến cho bạn làn da sạch sẽ và láng mịn.
  • Niacinamide (Vitamin B3) giúp hỗ trợ làm đều màu da, kiểm soát tuyến bã nhờn và ang lại cho bạn làn da trắng sáng và đều màu.
Cosrx AHA7 Whitehead Power Liquid

Lưu ý: Sản phẩm này không nên sử dụng vào buổi sáng vì AHA sẽ khiến cho da bạn nhạy cảm hơn dưới ánh nắng mặt trời. Bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm Cosrx BHA Blackhead Power Liquid vào buổi sáng và Cosrx AHA7 Whitehead Power Liquid buổi tối để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm.

Vào buổi tối, sau khi sử dụng Cosrx AHA7 Whitehead Power Liquid, bạn nên sử dụng sản phẩm sữa dưỡng ẩm Cosrx Oil Free Ultra Moisturizing Lotion with Birch Sap để khóa lại các dưỡng chất của sản phẩm, ngăn chặn quá trình bay hơi các dưỡng chất trên da.

Đối với những nốt mụn sưng, viêm, tấy đỏ bạn nên sử dụng thêm kem chấm mụn Cosrx AC Collection Ultimate Spot Cream giúp nốt mụn của bạn nhanh lành hơn.

Cosrx AC Collection Ultimate Spot Cream

Vào buổi sáng, sau khi sử dụng Cosrx BHA Blackhead Power Liquid, bạn có thể sử dụng Cosrx Oil Free Ultra Moisturizing Lotion with Birch Sap để cung cấp thêm độ ẩm cho da nếu như bạn cảm thấy da bạn quá khô. Nếu bạn cảm thấy da bạn đã đủ ẩm rồi thì bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ để bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng.

Và cuối cùng, nếu bạn không muốn bụi bẩn, ô nhiễm không khí làm tình trạng của những nốt mụn trên da nặng nề hơn và muốn che đi những em mụn xấu xí thì bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm miếng dán mụn Cosrx AC Collection Acne Patch.

Cosrx AC Collection Acne Patch

Nếu bạn đang quan tâm tới bộ sản phẩm trị mụn thuộc thương hiệu Cosrx hoặc đang gặp vấn đề về da, hãy liên hệ với Bevita để nhận sự tư vấn từ các chuyên gia da liễu. Ngoài ra, Bevita còn đang cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính, an toàn.

Bevita.vn

Giải đáp tất cả thắc mắc về viên uống tinh dầu hoa anh thảo
Tại sao dùng viên uống tinh dầu hoa anh thảo lại hay nổi mụn?
Viên uống hoa anh thảo là giải pháp tự nhiên cho tiền mãn kinh
Hướng dẫn cách sử dụng retinol cho người mới bắt đầu