Mỹ phẩm cần có khi đi du lịch

Top 5 mỹ phẩm chăm sóc da cần phải có trong túi đi du lịch

Mùa hè là mùa của lễ hội, mùa của du lịch, chính vì thế việc chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch chắc chắn rất được chị em phụ nữ quan tâm. Đặc biệt ai cũng để ý đến vấn đề nên mang mỹ phẩm gì khi đi du lịch để chăm sóc làn da luôn trẻ đẹp.

Bevita hiểu được điều đó nên gửi đến quý khách hàng, độc giả bài viết Top 5 mỹ phẩm chăm sóc da phải có trong túi đi du lịch. Hy vọng bài viết sẽ giải đáp được thắc mắc cho chị em.

Để bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh, rạng ngời, nhất là sau khi đi chơi, đi du lịch về ngoài ngoài những bước tẩy trang, sữa rửa mặt và kem dưỡng thì chị em nên thủ theo bên mình những loại mỹ phẩm sau:

1. Kem chống nắng cho da mặt và body

2. Viên uống chống nắng

3. Xịt khoáng, xịt dưỡng

4. Mặt nạ làm dịu da

5. Serum dưỡng ẩm và phục hồi

>>> Xem thêm: Kem chống nắng: Cách lựa chọn và sử dụng

Kem chống nắng cho da mặt và body

Kem chống nắng với chỉ số chống nắng cao giúp làn da chống lại các tia UV, cực tím từ môi trường bên ngoài. Khi đi du lịch bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên 2 – 3 tiếng/1 lần. Hoặc nếu du lịch vùng biển nên bôi kem chống nắng mỗi lần cách nhau 1 giờ.

Không chỉ đi du lịch mà bạn nên sử dụng kem chống nắng mọi lúc mọi nơi. Dùng kem chống nắng cho cả phần mặt và phần body để bảo vệ làn da luôn trắng sáng, khỏe mạnh.

Những dòng kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, được khá nhiều khách hàng lựa chọn tại Bevita.vn.

+ Kem chống nắng Heliocare Pediatrics Mineral: Phù hợp với da nhạy cảm, có công dụng bảo vệ toàn diện làn da khỏi ánh nắng mặt trời (SPF50+, PA++++), ánh sáng nhìn thất, tia hồng ngoại; chống oxy hóa, sửa chữa tổn thương ADN do nắng gây ra; giúp dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm, da kích ứng và cả da em bé.

+ Kem chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF50: che chắn tia UV, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tăng sắc tố, tránh nguy cơ ung thư da, kháng khuẩn. Phù hợp với da nhờn, da thường và da hỗn hợp.

+ Kem chống nắng da khô Ivatherm Sunlight Hydrating Face Cream SPF50+: chất kem lỏng, không bết rít, bảo vệ da an toàn trước tia sáng UVA/UVB, chống nước tốt phù hợp với các hoạt động thể thao….

Viên uống chống nắng

Mặc dù có bôi kem chống nắng, nhưng với việc liên tục ở ngoài trời và với cái nắng gay gắt thì việc bôi kem không đủ để bảo vệ làn tối ưu. Vậy cách tốt nhất là bổ sung viên uống chống nắng. Trong viên uống chống nắng có chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên, cac vitamin và khoáng chất mang lại tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Việc sử dụng viên uống chống nắng không chỉ là tức thời mà là sử dụng đều đặn và thường xuyên để phát huy hết tác dụng ngăn ngừa lão hóa, chống oxy hóa, chống lại ánh nắng mặt trời, tia cực tím,….

Viên uống chống nắng, trắng da Deep Blue Health Pro SunWhite: chiết xuất từ hạt lựu và các thành phần tự nhiên. Phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt da nhạy cảm và da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Viên uống chống nắng toàn thân Heliocare Oral 60 viên: chiết xuất từ cây dương xỉ và các thành phần lành tính. Phù hợp với mọi làn da, tăng sức đề kháng cho da khỏi cháy nắng lên đến 300‰.

Xịt khoáng, xịt dưỡng

Xịt dưỡng, xịt khoáng được xem là vật bất ly thân của mọi cô gái. Xịt khoáng sẽ giúp làm dịu làn da ngay tức thì và cung cấp các dưỡng chất cho da ngay khi đang ở bên ngoài. Đồng thời, xịt khoáng, xịt dưỡng còn có tác dụng làm sạch để chuẩn bị thoa kem chống nắng tiếp theo.

Một số xịt khoáng khách hàng hay sử dụng:

Xịt khoáng cấp ẩm Abisalab Peony Whitening Aura Mist 50ml: giúp làm trẻ hóa da, chống lão hóa và nhanh chóng lắp đầy các lỗ hổng da; nuôi dưỡng, phát triển và làm săn chắc da; kháng khuẩn, kháng viêm; khóa lớp nền makeup.

Xịt khoáng Thalgo Reviving Marine Mist 150ml: cung cấp độ ẩm da, phục hồi hàng rào bảo vệ, kích hoạt tái tạo, tiếp năng lượng cho da. Phù hợp với mọi loại da.

Mặt nạ làm dịu da

Mặt nạ luôn là mỹ phẩm cứu cánh cho chị em mỗi khi đi du lịch. Mặt nạ có khả năng làm dịu, cấp ẩm cho da rất hữu dụng. Đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp làm da trở nên mềm mịn và sáng khỏe.

Serum dưỡng ẩm, phục hồi da

Serum là bước chăm sóc da không thể nào thiếu, nhất là làn da bị tác động bởi môi trường. Mang theo serum dưỡng da, phục hồi da để sử dụng hàng ngày giúp bảo vệ làn da luôn khỏe đẹp.

Khi di du lịch, chị em nên lựa chọn những chai serum có chứa các thành phần: Niacinamide, B5, Hyaluronic,… sẽ giúp nuôi dưỡng làn da khi thay đổi môi trường, thời tiết.

Hãy kết hợp đầy đủ các sản phẩm gợi ý và sử dụng thường xuyên mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏe mạnh sau chuyến du lịch nhé. Hoặc nếu vẫn chưa yên tâm hay chưa lựa chọn được mỹ phẩm đi du lịch hãy liên hệ ngay Bevita.vn để được tư vấn viên hỗ trợ, tư vấn mỹ phẩm miễn phí cho một mùa du lich trọn vẹn mà không lo cháy da, hư da nhé.

Bevita.vn

Giải đáp tất cả thắc mắc về viên uống tinh dầu hoa anh thảo
Tại sao dùng viên uống tinh dầu hoa anh thảo lại hay nổi mụn?
Viên uống hoa anh thảo là giải pháp tự nhiên cho tiền mãn kinh
Hướng dẫn cách sử dụng retinol cho người mới bắt đầu